By using this site, you agree to the Privacy Policy and Terms of Use.
Accept
Ashui.comAshui.comAshui.com
  • Home
    • English
      • News
      • Projects
      • Products
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
    Tin tức / Sự kiệnShow More
    Khu vực Kinh thành Huế được quy hoạch rộng khoảng 767ha
    Ashui.com 02/03/2025
    AkzoNobel nhận giải thưởng quốc tế về “Chương trình cộng đồng tốt nhất” cho các sáng kiến phát triển bền vững tại Việt Nam
    Ashui.com 28/02/2025
    Kế hoạch thực hiện Quy hoạch không gian biển quốc gia tầm nhìn đến năm 2050
    Ashui.com 28/02/2025
    Cuba từng bước tự chủ năng lượng thông qua các công viên quang điện
    Ashui.com 26/02/2025
    Tích hợp các quy hoạch chuyên ngành trong phát triển đô thị
    Ashui.com 26/02/2025
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Notification Show More
Font ResizerAa
Ashui.comAshui.com
Font ResizerAa
  • Home
  • Tin tức / Sự kiện
  • Chuyên mục
  • Công nghệ
  • Vật liệu / Thiết bị
  • Dự án
  • Tương tác
  • Cộng đồng
  • Home
    • English
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Follow US
  • Advertise
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Thị trường

Ra mắt Dulux Professional nhằm hỗ trợ tốt hơn cho nhóm khách hàng kênh dự án

Ashui.com 20/04/2016
12 Min Read
SHARE

Ngày 20/4/2016, AkzoNobel – công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng – giới thiệu Dulux Professional, giải pháp chuyên nghiêp toàn diện dành cho nhóm khách hàng kênh dự án. 

Dulux Professional cung cấp giải pháp toàn diện cho tất cả nhu cầu về sơn phủ dành cho khách hàng kênh dự án. Các sản phẩm Dulux Professional được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu chuyên môn của từng dự án trong những lĩnh vực khác nhau.

 

Ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Sơn Trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam, Nam Á và Trung Đông cho biết: “Dulux đã đươc trang bị với những kiến thức sâu rộng về các yêu cầu kỹ thuật cũng như những quy định trong ngành tại các quốc gia. Và với việc ra mắt Dulux Professional lần này, khách hàng tại các thị trường khác nhau trong khu vực giờ đây có thể tiếp cận những kiến thức chung này để có được những giải pháp tối ưu phù hợp cho các dự án của mình.” 

 

Giải pháp sơn phủ toàn diện và linh hoạt

Với danh mục gồm 64 sản phẩm, Dulux Professional đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình, bao gồm sơn nội thất, ngoại thất, kim loại và gỗ. Tùy theo tính năng, ngân sách và các mục tiêu phát triển bền vững của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp được thiết kế phù hợp cho từng dự án và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Ngoài ra, Dulux Professional cũng cho phép khách hàng lựa chọn và đặt hàng những sản phẩm được sản xuất hoặc nhập khẩu từ các thị trường khác mà hiện chưa có mặt tại thị trường nội địa, tùy theo mục đích của từng dự án. 

Dulux Professional đem đến những kết quả thiết thực cho khách hàng. Những sản phẩm mang tính đột phá như các dòng sản phẩm Weathershield và Diamond đạt chứng nhận Green Label, về lâu dài còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, độ bền và hiệu năng của sản phẩm cũng được cải thiện rõ rệt. 

Giờ đây, các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng có thể tìm thấy giải pháp toàn diện cho các nhu cầu về sơn phủ từ Dulux Professional 

Nâng cao hiệu quả dự án của khách hàng là một cách Dulux Professional tạo ra nhiều hơn với ít nguồn lực hơn. Đây là cam kết mà Dulux Professional đưa ra theo sáng kiến Planet Possible toàn cầu của AkzoNobel (công ty chủ quản của Dulux) – một chương trình tập hợp những sáng kiến và hoạt động hướng đến phát triển bền vững thông qua việc đẩy mạnh cải tiến sản phẩm và tạo ra nhiều giá trị hơn từ ít nguồn nguyên liệu hơn. Phát triển bền vững là giá trị cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của AkzoNobel, và công ty đã liên tục được xếp hạng vị trí số 1 trong bảng đánh giá Dow Jones Sustainability Index (DJSI) trong 4 năm liền.

Bao bì của các sản phẩm Dulux Professional cho phép khách hàng dễ dàng nhận biết đặc điểm, tính năng và dòng sơn. Bộ danh mục được phân loại thành 4 nhóm sản phẩm (gồm Nội thất, Ngoại thất, Gỗ và Kim loại) phù hợp cho 7 mục đích sử dụng khác nhau, gồm Chất lượng tiêu chuẩn, Chất lượng nâng cao, Hiệu suất, Thẩm mỹ, Chuyên dụng, An toàn – Sức khỏe, và Chuẩn bị bề mặt, với giá cả theo 3 cấp độ Tốt, Tốt hơn và Tốt nhất. 


Phát biểu của Ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Sơn Trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam, Nam Á và Trung Đông 

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho nhiều lĩnh vực 

Là nhà cung cấp sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, Dulux Professional hiểu rõ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trong từng lĩnh vực khác nhau tại mỗi quốc gia. Bởi thế, Dulux Professional có thể chuyển đổi và hiệu chỉnh các hiểu biết chuyên môn của tại các thị trường chính trong khu vực, nhằm đem lại lợi ích và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng và đối tác.

Các nhân viên kinh doanh và chuyên viên tư vấn của Dulux Professional cũng trải qua các khóa đào tạo nghiêm túc và bài bản về sản phẩm và màu sắc. Do đó, họ hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác, chi tiết và dịch vụ tư vấn hữu ích về giải pháp cho các công trình thuộc các lĩnh vực khác nhau như thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, dân dụng, nghỉ dưỡng…

Dulux từ lâu đã được xem như một chuyên gia đầu ngành về màu sắc, và nền tảng màu sắc được Dulux Professional sử dụng hiện nay dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về khoa học tâm lý màu sắc, trong đó có nghiên cứu về “Ứng dụng thiết kế tốt nhất trong Giáo dục” tại Vương quốc Anh. Nghiên cứu này cho phép Dulux hiểu rõ hơn những nguyên tắc và ứng dụng màu sắc phù hợp cho các công trình thuộc lĩnh vực Giáo dục. Bên cạnh đó, chương trình thường niên ColourFutures cũng cập nhật và truyền cảm hứng tới các nhà chuyên môn về những xu hướng thiết kế và màu sắc mới nhất.

Ông Jeremy Rowe khẳng định: “Sự đa dạng trong ngành nghề kinh doanh của AkzoNobel cho phép chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện nhất với đầy đủ các dòng sản phẩm đột phá trong công nghệ và mang đến chất lượng bền vững. Với Dulux Professional, các nhu cầu của khách hàng thuộc kênh dự án của chúng tôi sẽ được đáp ứng một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.”

Ông David Teng, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Tại AkzoNobel, chúng tôi hiểu rằng các đối tác chuyên nghiệp của mình luôn đam mê tạo ra những gì những tốt nhất và họ cũng mong muốn được cung cấp không gì hơn thế. Chính vì vậy, chúng tôi rất phấn khởi khi giới thiệu Dulux Professional tại thị trường Việt Nam để đáp ứng mong muốn về những gì tốt nhất của khách hàng. Bộ danh mục sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp cho mọi nhu cầu sơn phủ của các dự án của họ, bất kể bề mặt cần sơn phủ là gì đi nữa.”

Một trong những cam kết mạnh mẽ của AkzoNobel là giúp tạo ra nhiều Thành phố Nhân văn hơn nữa trên toàn thế giới. Chúng tôi sử dụng những sức mạnh chủ lực của mình – bao gồm các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu – để tiếp thêm năng lượng cho cộng đồng và làm cho cuộc sống của họ trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Chính vì vậy, các nhà khoa học và nghiên cứu của chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm các phương thức mới và sáng tạo, mà trong đó sơn và các chất phủ đóng một vai trò quan trọng trong việc góp phần giải quyết những thách thức của quá trình đô thị hóa toàn cầu. 

Về AkzoNobel 

AkzoNobel tạo ra các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Là công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong, các sản phẩm sáng tạo và công nghệ bền vững của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, chúng tôi có khoảng 45.000 nhân viên tại khoảng 80 quốc gia; với danh mục sản phẩm bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka. Liên tục được xếp hạng ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững, cam kết của chúng tôi là tái tạo năng lượng cho các thành phố và cộng đồng, song song với việc tạo ra một thế giới an toàn, đầy màu sắc, nơi mà cuộc sống sẽ luôn được cải thiện bởi những gì chúng tôi làm. 

Thanh Nga 

You Might Also Like

Cung cấp trọn gói không gian nội thất để chinh phục người tiêu dùng Mỹ

Dự án sáng tạo “Tuyên Ngôn Của Niềm Vui”: Vẽ không gian sống bằng màu hạnh phúc

M Complex và Vincom Retail hợp tác triển khai mô hình trung tâm giải pháp nội thất một điểm đến

Triển vọng thị trường thiết bị thông gió và điều hòa không khí công nghiệp

Màu của Năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” – Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá

TAGGED:AkzonobelDuluxDulux Professional
Previous Article Cơ hội M&A với 137 dự án địa ốc “chết lâm sàng”
Next Article Ông chủ Đại Quang Minh nói gì về giá trị thật của bất động sản?
Leave a review Leave a review

Leave a Review Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please select a rating!

Stay Connected

235.3kFollowersLike
69.1kFollowersFollow
11.6kFollowersPin
56.4kFollowersFollow
136kSubscribersSubscribe
4.4kFollowersFollow
- Advertisement -
Ad imageAd image

Latest News

Những quy định nội thất kiến trúc của Nhà Trắng
Nhìn ra thế giới 04/03/2025
Hoàn thiện thể chế để bảo vệ, gìn giữ và phát huy giá trị các đô thị di sản
Phản biện 03/03/2025
tphcm1
Chính sách vượt trội cho trung tâm tài chính tại Việt Nam
Kinh tế / Pháp luật 03/03/2025
Real estate developers need to gear up for the next growth phase
News 02/03/2025

More

Trang trí nội thất

Maxilite từ Dulux tự hào kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa

Ashui.com 04/11/2024
Thị trường

Sika Việt Nam tìm kiếm thợ giỏi kiến thức, chắc tay nghề thông qua “Tranh tài Thợ Chuyên – Keo Chuẩn 2024”

Ashui.com 30/10/2024
Trang trí nội thất

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho dinh thự với công nghệ lần đầu tiên được công bố

Ashui.com 21/10/2024
Thị trường

Doanh nghiệp nội thất Việt đang bỏ lỡ thị trường tỉ đô ở “sân nhà”?

Ashui.com 14/10/2024
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Welcome Back!

Sign in to your account

Username or Email Address
Password

Lost your password?