By using this site, you agree to the Privacy Policy and Terms of Use.
Accept
Ashui.comAshui.comAshui.com
  • Home
    • English
      • News
      • Projects
      • Products
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
    Tin tức / Sự kiệnShow More
    Khu vực Kinh thành Huế được quy hoạch rộng khoảng 767ha
    Ashui.com 02/03/2025
    AkzoNobel nhận giải thưởng quốc tế về “Chương trình cộng đồng tốt nhất” cho các sáng kiến phát triển bền vững tại Việt Nam
    Ashui.com 28/02/2025
    Kế hoạch thực hiện Quy hoạch không gian biển quốc gia tầm nhìn đến năm 2050
    Ashui.com 28/02/2025
    Cuba từng bước tự chủ năng lượng thông qua các công viên quang điện
    Ashui.com 26/02/2025
    Tích hợp các quy hoạch chuyên ngành trong phát triển đô thị
    Ashui.com 26/02/2025
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Notification Show More
Font ResizerAa
Ashui.comAshui.com
Font ResizerAa
  • Home
  • Tin tức / Sự kiện
  • Chuyên mục
  • Công nghệ
  • Vật liệu / Thiết bị
  • Dự án
  • Tương tác
  • Cộng đồng
  • Home
    • English
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Follow US
  • Advertise
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Thị trường

Khai trương Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY Nam Sài Gòn

Ashui.com 24/11/2010
12 Min Read
SHARE

Ngày 24/11/2010, tại 336 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. TP Hồ Chí Minh, Siêu thị Nội thất cao cấp mang tên KLASSY Nam Sài Gòn – nằm trong chuỗi siêu thị nội thất KLASSY thuộc tập đoàn TD Group chính thức khai trương. Tham dự lễ khai trương có ông Nguyễn Thành Tài, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, Ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn TD Group, Ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Tập đoàn Parkson Việt Nam cùng đông đảo khách hàng, và các nhà báo đại diện cho hàng trăm cơ quan ngôn luận truyền hình, báo chí trung ương và địa phương. Cũng trong buổi lễ khai trương này, KLASSY và PARKSON chính thức kí kết bản hợp tác chiến lược trong các hoạt động tiếp thị và hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng (CSR).

Ông Nguyễn Thanh Triều – Chủ tịch UBND Quận 7, TP HCM đã thay mặt Đảng Ủy, UBND, HĐND Quận 7 chúc mừng TD Group đã xây dựng, phát triển thành công chuỗi Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY và khai trương KLASSY Nam Sài Gòn. Ông Triều cũng cho biết, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, xã hội lớn nhất cả nước. Quận 7 cũng là khu vực phát triển kinh tế năng động của thành phố và là nơi tập trung rất đông dân cư có thu nhập cao với hàng loạt khu đô thị mới, chung cư cao cấp điển hình là Phú Mỹ Hưng – Khu đô thị mới tiêu biểu và hiện đại nhất cả nước.

Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và hội nhập quốc tế sâu rộng, đời sống của nhân dân ngày càng nâng cao mang đến nhu cầu được sử dụng các dịch vụ cao cấp ngày càng lớn. Một trong những nhu cầu thiết yếu của nhân dân là không gian sống tiện nghi, sang trọng trong đó nội thất cao cấp chính là điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống này. Với một không gian sống hoàn hảo, người dân có một nơi chốn thực sự ấm áp, tận hưởng cuộc sống và tái tạo năng lượng để tiếp tục làm việc, phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Tuy nhiên, ở thành phố Hồ Chí Minh nói chung là Quận 7 nói riêng chưa có nhiều những đơn vị đáp ứng được nhu cầu thiết thực này trong cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. “Với sự xuất hiện của KLASSY Nam Sài Gòn có diện tích hơn 5000m2, sản phẩm đa dạng và độc đáo đến từ các hãng nội thất nổi tiếng trên thế giới cùng với sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên KLASSY trong cung cấp dịch vụ cao cấp, tôi tin tưởng rằng KLASSY sẽ góp phần tích cực cho thị trường nội thất cao cấp thành phố Hồ Chí Minh và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thành phố nói chung và Quận 7 nói riêng” – ông Triều chia sẻ.

Sự xuất hiện của KLASSY không những sẽ mang lại cho người dân thành phố những tiện ích từ những sản phẩm và dịch vụ cao cấp mà còn mang lại cho thành phố sự mới mẻ với phong cách kinh doanh mới. Trong khi những đơn vị cung cấp đồ nội thất trong nước chưa đáp ứng được nhu cầu cả về chất và lượng thì KLASSY với chiến lược kinh doanh mới mẻ chính là một sự bổ sung vào thiếu hụt của thị trường.

Theo ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch hội đồng Quản trị -Tổng giám đốc Tập đoàn TD Group – sở hữu thương hiệu KLASSY: KLASSY là chuỗi siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên áp dụng mô hình thiết kế độc đáo với từng module phù hợp với từng chủng loại sản phẩm, bên cạnh đó lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về nội thất và kiến trúc bởi đội ngũ kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp ngay tại siêu thị hoặc tại nhà riêng nếu khách hàng có nhu cầu. 

Richard Leech, Giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam cho biết hiện nay diện tích nhà ở đô thị có khoảng 585 triệu mét vuông. Theo phân tích về xu hướng bất động sản, nhu cầu nhà ở đô thị sẽ tăng khoảng 1276 triệu m2. Vì thế, mỗi năm sẽ cần xây dựng thêm khoảng 62,5 triệu m2. Điều này kéo theo nhu cầu phủ kín đồ nội thất, đáp ứng nhu cầu xã hội tại các khu dân sinh cũng như văn phòng sẽ tăng lên rất cao.

Theo phân tích của CBRE thì nội thất là sản phẩm bổ sung cho bất động sản, việc phát triển chuỗi siêu thị nội thất như KLASSY không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng trực tiếp mà còn là nguồn cung mạnh mẽ cho các dự án bất động sản trong cả nước, đặc biệt là những dự án chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Nhắm vào phân khúc cao cấp, 100% sản phẩm của KLASSY là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đa dạng chủng loại và phong cách được thiết kế sang trọng đẳng cấp cao với các thương hiệu nổi tiếng như Versace, The Carpenters, Ature, Dicksons, Steel-land,… và được kiểm soát ngặt nghèo theo tiêu chuẩn Châu Âu. Song, điều đặc biệt mang lại chất lượng cao và đẳng cấp trong sản phẩm tại KLASSY là công nghệ sản xuất gỗ và sơn. Gỗ dùng để sản xuất ra sản phẩm KLASSY được xử lý với phương pháp hiện đại: Luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao, từ 1000 C – 2000C. Gỗ được xử lý hết nhựa và sấy khô hết nước, với dây chuyền xử lý hiện đại và công nghiệp hoá hoàn toàn đảm bảo chất lượng cao và thời gian xử lý nhanh. Gỗ sau khi đã được xử lý bề mặt tốt đã được sử dụng sơn theo công nghệ của Đức, Italia… để tạo vẻ đẹp, sự đa dạng về màu sắc cho sản phẩm đồng thời còn giữ độ bền cho sản phẩm không bị cong vênh. 

Hiện nay, mục tiêu của KLASSY là: “Mang lại tiện nghi và phong cách cho khách hàng”. Để làm được điều này, chưa có một siêu thị nội thất nào làm được như KLASSY đó là xây dựng một đội ngũ kiến trúc sư chuyên ngành nội thất tư vấn, thiết kế miễn phí dành riêng cho khách hàng. Căn cứ vào thực trạng của ngôi nhà, vào sở thích của gia chủ và vào phong thủy… những kiến trúc sư này sẽ tư vấn cho khách hàng theo từng góc cạnh của căn nhà sao cho họ hài lòng và mang lại vẻ sang trọng, tiện dụng phù hợp với phong cách và không gian kiến trúc của ngôi nhà khách hàng. Ông Tham Tuck Choi, Tổng giám đốc của Parkson Việt Nam – đối tác phối hợp tiếp thị của KLASSY đánh giá: “KLASSY là mô hình chuỗi siêu thị nội thất độc đáo và duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Tôi đánh giá cao hướng đi đón đầu của KLASSY đối với phân khúc thị trường hàng nội thất, đặc biệt là nội thất cao cấp bởi thực tế, Việt Nam vẫn tiếp tục có tốc độ xây dựng nhanh và mở rộng. Do đó, tôi tin tưởng KLASSY có đủ khả năng bù đắp những nguồn cung thiếu hụt của thị trường”.

Khách hàng khi mua hàng tại KLASSY không đơn thuần là mua một món hàng nội thất mà mua một sự tiện nghi, sang trọng, quý phái với đẳng cấp cao góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị của người sử dụng. Trong lễ khai trương siêu thị nội thất KLASSY công ty sẽ tổ chức chương trình khuyến mại lớn. Khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt khi đến thăm quan siêu thị và được giảm giá 10% khi mua các sản phẩm nội thất và đặc biệt những khách hàng có thẻ thành viên Parkson sẽ được ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá 15%.

KLASSY Nam Sài Gòn là siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi KLASSY, sự khởi đầu cho những siêu thị khác tại thành phố trong thời gian ngắn tới. Nó cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của KLASSY đồng thời thể hiện cam kết hướng tới chuỗi siêu thị nội thất cao cấp số 1 cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của KLASSY.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ông: Bùi Minh Tuấn – TD GROUP Marketing Manager
Tel: 0938388886

>> Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY 

You Might Also Like

Cung cấp trọn gói không gian nội thất để chinh phục người tiêu dùng Mỹ

M Complex và Vincom Retail hợp tác triển khai mô hình trung tâm giải pháp nội thất một điểm đến

Triển vọng thị trường thiết bị thông gió và điều hòa không khí công nghiệp

Sika Việt Nam tìm kiếm thợ giỏi kiến thức, chắc tay nghề thông qua “Tranh tài Thợ Chuyên – Keo Chuẩn 2024”

Doanh nghiệp nội thất Việt đang bỏ lỡ thị trường tỉ đô ở “sân nhà”?

Previous Article 328 căn hộ thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) đã có chủ
Next Article Ô nhiễm uy hiếp du lịch biển
Leave a review Leave a review

Leave a Review Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please select a rating!

Stay Connected

235.3kFollowersLike
69.1kFollowersFollow
11.6kFollowersPin
56.4kFollowersFollow
136kSubscribersSubscribe
4.4kFollowersFollow
- Advertisement -
Ad imageAd image

Latest News

Những quy định nội thất kiến trúc của Nhà Trắng
Nhìn ra thế giới 04/03/2025
Hoàn thiện thể chế để bảo vệ, gìn giữ và phát huy giá trị các đô thị di sản
Phản biện 03/03/2025
tphcm1
Chính sách vượt trội cho trung tâm tài chính tại Việt Nam
Kinh tế / Pháp luật 03/03/2025
Real estate developers need to gear up for the next growth phase
News 02/03/2025

More

Thị trường

Cần giải pháp toàn diện cho ngành vật liệu xây dựng

Ashui.com 11/09/2024
Thị trường

Ngành Công nghiệp gỗ và mắt xích trọng yếu logistics xanh

Ashui.com 12/07/2024
Thị trường

Ngành thép với những cuộc điều tra phòng vệ thương mại

Ashui.com 28/06/2024
Thị trường

Nhà thầu xây dựng Việt Nam chưa hết điêu đứng

Ashui.com 22/03/2024
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Welcome Back!

Sign in to your account

Username or Email Address
Password

Lost your password?