By using this site, you agree to the Privacy Policy and Terms of Use.
Accept
Ashui.comAshui.comAshui.com
  • Home
    • English
      • News
      • Projects
      • Products
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
    Tin tức / Sự kiệnShow More
    Khu vực Kinh thành Huế được quy hoạch rộng khoảng 767ha
    Ashui.com 02/03/2025
    AkzoNobel nhận giải thưởng quốc tế về “Chương trình cộng đồng tốt nhất” cho các sáng kiến phát triển bền vững tại Việt Nam
    Ashui.com 28/02/2025
    Kế hoạch thực hiện Quy hoạch không gian biển quốc gia tầm nhìn đến năm 2050
    Ashui.com 28/02/2025
    Cuba từng bước tự chủ năng lượng thông qua các công viên quang điện
    Ashui.com 26/02/2025
    Tích hợp các quy hoạch chuyên ngành trong phát triển đô thị
    Ashui.com 26/02/2025
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Notification Show More
Font ResizerAa
Ashui.comAshui.com
Font ResizerAa
  • Home
  • Tin tức / Sự kiện
  • Chuyên mục
  • Công nghệ
  • Vật liệu / Thiết bị
  • Dự án
  • Tương tác
  • Cộng đồng
  • Home
    • English
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Follow US
  • Advertise
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Trang thiết bị

Hansgrohe với định hướng chiến lược phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam

Ashui.com 18/10/2022
11 Min Read
SHARE

Từ một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vòi cho nhà tắm và nhà bếp, Hansgrohe ngày càng khẳng định vị thế bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm và mở rộng thị trường ra toàn cầu.

Hansgrohe là tập đoàn đến từ Đức nổi tiếng với 2 thương hiệu AXOR và Hansgrohe. Với lịch sử phát triển hơn 120 năm, tính đến nay tập đoàn Hansgrohe đã mở rộng mạng lưới kinh doanh và gây dựng danh tiếng của mình tại hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam.


Thiết kế đường hầm tái hiện vùng Black Forest nước Đức

Ngày 12/10, tập đoàn Hansgrohe tổ chức sự kiện “Aqua in Senses -Meet the beauty of Water – Đắm chìm vào vẻ đẹp của nước”. Ngoài việc công bố dòng sản phẩm mới lấy, sự kiện lần này còn đánh dấu bước mở đầu trong chiến lược phát triển lâu dài bền vững tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, đại diện nhãn hàng, Bà Sandra Brand – Giám đốc kinh doanh các nước đang phát triển, một người luôn đặt thẩm mĩ nghệ thuật lên hàng đầu và thấu hiểu những giá trị tạo nên sự phát triển bền vững của một thương hiệu lớn, đã có những chia sẻ thẳng thắn về những lý do cũng như sứ mệnh của Hansgrohe tại thị trường Việt Nam.


Bà Sandra Brand – Giám đốc kinh doanh các nước đang phát triển của tập đoàn Hansgrohe

Hansgrohe thường giới thiệu các sản phẩm đến công chúng như thế nào? Lý do tập đoàn lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo trong hành trình phát triển của mình?

– Các sản phẩm sáng tạo mới của AXOR và Hansgrohe được ra mắt thường niên tại ISH Frankfurt, hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về phòng tắm, diễn ra hai năm một lần vào mỗi tháng 3. Do sự ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, hội chợ không diễn ra như kế hoạch vào năm 2021. Chúng tôi đã chuyển đổi mô hình hội chợ sang nền tảng kỹ thuật số được gọi là Aqua Days. Sự kiện ra mắt trên nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi đã thu hút số lượng lớn người tham dự, bao gồm những người dùng đến từ Việt Nam. Đến năm 2023, chúng tôi dự kiến đưa cả hai thương hiệu trở lại ISH, với những cải tiến lớn hơn về thiết kế và công nghệ.


Khách mời ấn tượng trước khu trưng bày sản phẩm mới độc đáo của Hansgrohe

Tại Việt Nam, những vị khách tham dự sự kiện lần này là những người đầu tiên ở Đông Nam Á được chứng kiến các sản phẩm mới cũng như những gì đang diễn ra trong quá trình phát triển AXOR và Hansgrohe. Đây cũng là cơ hội để Hansgrohe thiết lập mối quan hệ với khách hàng và thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng, từ đó chúng tôi có thể sáng tạo hoặc cải tiến trong quá trình phát triển sản phẩm, tạo ra những thiết kế mà khách hàng Việt Nam mong muốn. Việt Nam là một thị trường tăng trưởng quan trọng và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những sản phẩm mới này lần đầu tiên tại đây.

Theo bà, những khó khăn và thách thức của Hansgrohe tại thị trường Việt Nam là gì?

– Mặc dù nền kinh tế đã có sự phục hồi sau đại dịch nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy một số thách thức trên thị trường khiến nguồn cung bất động sản tiếp tục giảm và giá bất động sản tăng như việc khó cấp giấy phép cho các dự án mới. Do đó, các công trình hiện vẫn đang tiếp tục mất nhiều thời gian để theo kịp tiến độ và thời gian hoàn thành.

Bất chấp những thách thức tại thị trường bất động sản Việt Nam, tập đoàn Hansgrohe tin rằng thị trường vẫn có nhu cầu về các sản phẩm chất lượng cao từ các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng và chúng tôi cần phải vươn xa hơn nữa tại thị trường Việt Nam. Với thương hiệu AXOR và Hansgrohe, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho phòng tắm, nhà bếp và đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Nhờ nền tảng vững chắc của Hansgrohe tại thị trường Việt Nam trong năm qua, cùng với sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã hoàn thành một số dự án đáng chú ý như Capella Hanoi, Hilton Saigon Hotel và Marriott Oriental Saigon.

Theo bà, điều gì tạo nên sự khác biệt của Hansgrohe so với các đối thủ khác trong ngành?

– Là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm, Hansgrohe đã không ngừng đi trước thời đại một bước. Từ những tay sen tiết kiệm nước đầu tiên hay những vòi sen sang trọng, đa số chúng đều đã trở thành một phần quan trọng trong văn hóa phòng tắm quốc tế. Tôi luôn cam kết nỗ lực không ngừng để tiếp tục cung cấp các sản phẩm sáng tạo, chất lượng tốt cho khách hàng.

Ví dụ, Hansgrohe là chuyên gia về vòi và sen tắm đầu tiên hợp tác với bác sĩ thú y và nhà tâm lý học, những người chăm sóc thú cưng. Theo đó, nhãn hàng đã phát triển dòng sen tay – Hansgrohe DogShower được thiết kế đặc biệt cho người bạn trung thành của con người. Những cải tiến và sản phẩm mới này đã đem lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh đáng nể trong ngành.

Bên cạnh những đổi mới, chất lượng vượt trội là thế mạnh quan trọng mang đến cho các đối tác và khách hàng sự an tâm. Hansgrohe là một đối tác đáng tin cậy với một đội ngũ mạnh tại Việt Nam cùng dịch vụ khách hàng và kỹ thuật xuất sắc khiến chúng tôi trở nên khác biệt so với các công ty khác.


Ban lãnh đạo Hansgrohe nâng ly chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm tại Việt Nam

Bà hãy chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai của nhãn hàng tại Việt Nam?

– Tập đoàn Hansgrohe tiếp tục thể hiện cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo, đẳng cấp nhất cho phòng tắm, nhà bếp trên toàn cầu và Việt Nam, một trong những thị trường trọng tâm mà chúng tôi sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa trong thời gian tới. Các sản phẩm mới đang chờ được ra mắt và chúng tôi rất hân hoan được cung cấp các sản phẩm AXOR và Hansgrohe này đến những người tiêu dùng Việt.

Tôi tin rằng Hansgrohe và các đối tác kinh doanh của chúng tôi đều có chung một mục tiêu là thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thành công, gia tăng giá trị cho tất cả các bên liên quan tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được chỗ đứng vững chắc trong ngành bất động sản đang phát triển nhanh nhất tại Châu Á và củng cố sự hiện diện của mình trên thị trường.

Cảm ơn bà đã dành thời gian cho buổi trò chuyện này! 

Thông tin về tập đoàn Hansgrohe

Hansgrohe là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà tắm đến từ Đức, thành lập năm 1901. Hansgrohe chuyên cung cấp các sản phẩm như hệ thống vòi hoa sen, vòi phòng tắm và nhà bếp, bồn rửa nhà bếp . Với bề dày 120 năm lịch sử và hơn 700 giải thưởng thiết kế, đến nay tập đoàn đã mở rộng mạng lưới kinh doanh trên 150 quốc gia với hai thương hiệu AXOR và Hansgrohe.

Với thông điệp “Innovation, Design and Quality and Responsibility”, Hansgrohe đã mang các sản phẩm đầy tính thuyết phục đến với khách hàng toàn cầu bằng thiết kế ấn tượng và chất lượng bền vững. Hiện này, Hansgrohe đã nắm giữ hơn 18.500 quyền sở hữu đang hoạt động và có hành động mạnh mẽ chống lại các sản phẩm giả mạo.

Để biết thêm các thông tin chi tiết từ Hansgrohe, vui lòng truy cập:

Thương hiệu Hansgrohe:

  • Website: https://www.hansgrohe-asia.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hansgrohe/
  • Instagram: https://instagram.com/hansgrohe?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • Youtube: https://youtube.com/c/hansgrohe?si=EMSIkaIECMiOmarE6JChQQ
  • Pinterset: https://www.pinterest.de/hansgrohe/

Thương hiệu AXOR:

  • Website: https://www.axor-design.com/int/
  • Facebook: https://www.facebook.com/axor.design/
  • Instagram: https://instagram.com/axordesign?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • Youtube: https://youtube.com/c/AXORDesign?si=EMSIkaIECMiOmarE6JChQQ
  • Pinterset: https://www.pinterest.de/axor/

Thanh Huyền

You Might Also Like

Công ty chiếu sáng hàng đầu thế giới Inventronics hợp tác với doanh nghiệp Việt giảm phát thải carbon

Bộ trộn ổn nhiệt Ecostat Fine và Ecostat Element mới từ hansgrohe – Bước chăm sóc chu toàn cho mọi phòng tắm gia đình

Panasonic Electric Works Việt Nam mở rộng quy mô: Nhà máy sản xuất thứ 2 đã đi vào hoạt động

Trải nghiệm không gian “phòng tắm trong mơ” cùng hansgrohe tại Saigon Centre

Tăng năng suất làm việc với Cabin cách âm di động FlexSpace

TAGGED:AXORHansgrohe
Previous Article Thứ trưởng Bộ Xây Dựng vinh danh đóng góp của Saint-Gobain trong hoạt động xanh hóa ngành xây dựng Việt Nam
Next Article [Recap] Chuỗi hội thảo “Tái thiết di sản công nghiệp 2022 – Đổi mới & Bền vững”
Leave a review Leave a review

Leave a Review Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please select a rating!

Stay Connected

235.3kFollowersLike
69.1kFollowersFollow
11.6kFollowersPin
56.4kFollowersFollow
136kSubscribersSubscribe
4.4kFollowersFollow
- Advertisement -
Ad imageAd image

Latest News

Những quy định nội thất kiến trúc của Nhà Trắng
Nhìn ra thế giới 04/03/2025
Hoàn thiện thể chế để bảo vệ, gìn giữ và phát huy giá trị các đô thị di sản
Phản biện 03/03/2025
tphcm1
Chính sách vượt trội cho trung tâm tài chính tại Việt Nam
Kinh tế / Pháp luật 03/03/2025
Real estate developers need to gear up for the next growth phase
News 02/03/2025

More

Trang thiết bị

TTD Group – 30 năm đồng hành cũng lĩnh vực kiến trúc nội thất

Ashui.com 04/07/2024
Trang thiết bị

Kohler kết hợp với studio Yabu Pushelberg mang đến các giải pháp thiết kế sang trọng và đầy phong cách cho không gian sống tại Salone del Mobile

Ashui.com 02/05/2024
Trang thiết bị

TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”

Ashui.com 20/04/2024
Trang thiết bị

Tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà khi sử dụng thiết bị thông minh

Ashui.com 16/04/2024
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Welcome Back!

Sign in to your account

Username or Email Address
Password

Lost your password?