By using this site, you agree to the Privacy Policy and Terms of Use.
Accept
Ashui.comAshui.comAshui.com
  • Home
    • English
      • News
      • Projects
      • Products
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
    Tin tức / Sự kiệnShow More
    Khu vực Kinh thành Huế được quy hoạch rộng khoảng 767ha
    Ashui.com 02/03/2025
    AkzoNobel nhận giải thưởng quốc tế về “Chương trình cộng đồng tốt nhất” cho các sáng kiến phát triển bền vững tại Việt Nam
    Ashui.com 28/02/2025
    Kế hoạch thực hiện Quy hoạch không gian biển quốc gia tầm nhìn đến năm 2050
    Ashui.com 28/02/2025
    Cuba từng bước tự chủ năng lượng thông qua các công viên quang điện
    Ashui.com 26/02/2025
    Tích hợp các quy hoạch chuyên ngành trong phát triển đô thị
    Ashui.com 26/02/2025
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Notification Show More
Font ResizerAa
Ashui.comAshui.com
Font ResizerAa
  • Home
  • Tin tức / Sự kiện
  • Chuyên mục
  • Công nghệ
  • Vật liệu / Thiết bị
  • Dự án
  • Tương tác
  • Cộng đồng
  • Home
    • English
    • Bookmarks
  • Tin tức / Sự kiện
    • Việt Nam
    • Thế giới
    • Sự kiện
  • Chuyên mục
    • Kiến trúc
    • Nội – ngoại thất
    • Quy hoạch đô thị
    • Bất động sản
    • Năng lượng – Môi trường
    • Phong thủy
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Giải pháp
    • Xu hướng
    • Ứng dụng
  • Vật liệu / Thiết bị
    • Vật liệu xây dựng
    • Trang thiết bị
    • Trang trí nội thất
    • Thị trường
  • Dự án
    • Giới thiệu dự án
    • Kinh tế / Pháp luật
    • Tư vấn thiết kế
  • Tương tác
    • Phản biện
    • Góc nhìn
    • Đối thoại
    • Nhìn ra thế giới
    • Điểm đến
    • Q&A
    • Chuyên đề
  • Cộng đồng
    • Kiến trúc sư
    • Kỹ sư
    • Thiết kế / Sáng tạo
    • Sinh viên
    • Tuyển dụng
    • CLB Điện ảnh Kiến trúc
    • CLB Kiến trúc Xanh TPHCM
Follow US
  • Advertise
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Trang trí nội thất

Chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” của Dulux “khoác áo mới” cho những ngôi nhà Việt

Ashui.com 15/11/2022
8 Min Read
SHARE

Ngày 11/11/2022, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel, tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.

Đại dịch đã làm thay đổi đáng kể cách chúng ta trải nghiệm cuộc sống và tương tác với những người thân yêu. Chúng ta muốn sống trọn vẹn và tận hưởng ngay khi có thể. Vì thế, trong chiến dịch này, Dulux giới thiệu bốn gam màu xu hướng mới, được kết hợp tinh tế với Mùa Vàng – Wild WonderTM – Màu Dulux của năm 2023, như một công cụ để người tiêu dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng kiến tạo và làm mới tổ ấm của mình.

Bằng những gam màu mang hơi thở của thiên nhiên, chiến dịch mong muốn góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, mang mọi người lại gần nhau và “tận hưởng trọn khoảnh khắc”.


Một không gian hoàn toàn mới được tô điểm bởi những tông màu tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng, giúp gia chủ tận hưởng trọn khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè

Ngoài ra, Dulux còn tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội để khơi dậy sự hứng khởi và kích thích trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Người tham gia sẽ chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với những màu sắc từ bốn gam màu của Dulux kết hợp với sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với sơn do Dulux tài trợ.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, AkzoNobel Việt Nam cũng tung ra khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho các hội viên của “Nhà thầu Chuyên nghiệp Dulux” và các đại lý bán lẻ của AkzoNobel. Khuyến mãi áp dụng cho các dòng sơn Dulux và Maxilite từ Dulux được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Bà Nguyễn My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Những ngày lễ lớn cuối năm như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán là thời điểm lý tưởng cho việc kiến tạo nhà cửa để đoàn tụ gia đình, tụ họp bạn bè và vui chơi, thư giãn. Thông qua chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, chúng tôi hy vọng không chỉ mang đến cho khách hàng và các đại lý một giải pháp sơn chất lượng cao, mà còn giúp họ có thêm cảm hứng tân trang ngôi nhà của mình.”

“Chiến dịch là một trong những nỗ lực không ngừng của AkzoNobel trong việc nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, giúp họ định hình không gian sống mới thông qua những gợi ý màu sắc phong phú và linh hoạt. Hơn nữa, AkzoNobel cũng mong muốn mang đến nhiều lợi ích hơn cho đông đảo khách hàng, nhà thầu, nhà bán lẻ bên cạnh nguồn cảm hứng tích cực, bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng,” bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.

“Những năm gần đây, xu hướng thiết kế hiện đại chú trọng đến việc hài hoà với thiên nhiên, nhằm mang đến cảm giác trong lành và thoải mái cho gia chủ. Chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” gợi ý bốn gam màu đặc trưng, mang đến sự tươi mát, mộc mạc và gần gũi của thiên nhiên, là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng để sửa sang nhà cửa dịp cuối năm. Với những gam màu mới của Dulux, chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ ra những cảm xúc sống động, vui tươi và tích cực cho không gian. Trò chuyện cùng giới chuyên môn đã đồng hành cùng “Xu Hướng Màu Sắc và Màu Dulux của năm” qua nhiều năm, chúng tôi thấy họ cũng rất hào hứng với gam màu năm 2023.” – Kiến trúc sư Nguyễn Minh Thủy – kiến trúc sư với nhiều công trình nổi tiếng trong thời gian qua như Nhà của Mẹ, Ngôi nhà cây sự sống,… đồng thời cũng là gia chủ của công trình Nhà Của Gió đã chia sẻ.

Với việc triển khai các chiến dịch đầy ý nghĩa như “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” và liên tục cải tiến công nghệ, Dulux mong muốn mang lại nguồn cảm hứng mới, giúp khách hàng tìm ra màu sắc và sản phẩm ưng ý nhất để “khoác áo mới” cho tổ ấm của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, vui lòng truy cập: https://www.dulux.vn/vi/khuyen-mai-tet-2023-son-dulux-maxilite

Về AkzoNobel

Chúng tôi cung cấp các giải pháp sơn và chất phủ tiên tiến và bền vững ngày càng cần thiết cho các khách hàng, cộng đồng và môi trường. Đây chính là động lực để mọi hành động của chúng tôi đều dựa trên phương pháp tiếp cận Con người. Hành tinh. Sơn. Danh mục những thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp trên toàn cầu. Đó là những gì bạn có thể mong đợi từ một công ty sơn tiên phong có cam kết hướng đến các mục tiêu dựa trên khoa học, hành động thiết thực để giải quyết các thách thức liên quan trên toàn cầu và bảo vệ các thế hệ tương lai.

Bảo Trân

You Might Also Like

Dự án sáng tạo “Tuyên Ngôn Của Niềm Vui”: Vẽ không gian sống bằng màu hạnh phúc

Màu của Năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” – Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá

Maxilite từ Dulux tự hào kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho dinh thự với công nghệ lần đầu tiên được công bố

STILE: Tận hưởng nghệ thuật trang trí bề mặt cho không gian sống đậm chất riêng

TAGGED:AkzonobelDulux
Previous Article Trung Quốc quyết tâm cứu ngành địa ốc
Next Article Hội nghị Đô thị toàn quốc 2022
Leave a review Leave a review

Leave a Review Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please select a rating!

Stay Connected

235.3kFollowersLike
69.1kFollowersFollow
11.6kFollowersPin
56.4kFollowersFollow
136kSubscribersSubscribe
4.4kFollowersFollow
- Advertisement -
Ad imageAd image

Latest News

Những quy định nội thất kiến trúc của Nhà Trắng
Nhìn ra thế giới 04/03/2025
Hoàn thiện thể chế để bảo vệ, gìn giữ và phát huy giá trị các đô thị di sản
Phản biện 03/03/2025
tphcm1
Chính sách vượt trội cho trung tâm tài chính tại Việt Nam
Kinh tế / Pháp luật 03/03/2025
Real estate developers need to gear up for the next growth phase
News 02/03/2025

More

Trang trí nội thất

Ứng dụng Màu Của Năm 2024 vào không gian sống

Ashui.com 16/08/2024
Trang trí nội thất

Creative Hub by An Cuong – không gian sáng tạo vật liệu và giải pháp gỗ nội thất

Ashui.com 13/04/2024
Trang trí nội thất

AkzoNobel chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững với các đối tác và cộng sự

Ashui.com 29/03/2024
Trang trí nội thất

Dulux đến từ AkzoNobel kết hợp với ELLE Fashion Show giới thiệu Màu Của Năm 2024 Sweet Embrace™ – Hồng Khói Ấm

Ashui.com 07/12/2023
© 2000-2025 Ashui.com. All Rights Reserved.
Welcome Back!

Sign in to your account

Username or Email Address
Password

Lost your password?